sábado, 4 de janeiro de 2014

เทควันโด

เทควันโด
วิธีที่เราสามารถแปลเทควันโดโดยไม่สูญเสียใด ๆ ของความหมายดั้งเดิมของมัน
ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นงานที่ยาก
การแปลแบบดั้งเดิมคือ: วิธีของเท้าและมือ

กว่าปีและมีประสบการณ์บางอย่างที่จะทำให้จุดสำคัญหลายเทควันโดในปัจจุบันการเรียนการสอนที่นี่
หนึ่งคือเกี่ยวกับความหมายของศิลปะการป้องกันตัวนี้

ประโยคนี้มีความหมายไม่เต็ม
เราทราบว่าจะไปและไม่เพียง แต่โดยการทำทำ
ผมสรุปได้แล้วว่าเส้นทางของศิลปะการป้องกันตัวนี้จะนำเราไปที่ต้องการความสมดุลมากระหว่างร่างกายและจิตใจ
เป้าหมายนี้เป็นเป้าหมายไม่ได้ จำกัด เพียงการเทควันโด แต่ยังมีวัตถุประสงค์ที่การปฏิบัติของศิลปะการต่อสู้อื่น ๆ

เมื่อคุณได้กำหนดไว้อย่างน้อยหนึ่งความพยายามที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้นเรา สามารถให้คำแนะนำและกำกับการทำงานที่ดีขึ้นในระหว่างการเรียนการสอนของเรา

ด้วยวิธีนี้การฝึกอบรมจากเทควันโดต้องมีการพัฒนาทางร่างกายและจิตใจ
โดยไม่ต้องหนึ่งของบุคคลเหล่านี้ไม่ได้มีความจริง Taekwondoista

ฉันไม่ดูแลนักเรียนที่จะเป็นแชมป์โลก แต่เป็นโรงเรียนที่นักเรียนไม่ดีหรือมีชีวิตอยู่กับอุปสรรคส่วนบุคคลหรือสังคม
ในขณะที่มันเป็นที่เข้าใจกันว่ามีเพียงหนึ่งในทฤษฎีที่ไม่สมบูรณ์ แต่ล้มเหลวที่จะนำมันในทางปฏิบัติ

"เส้นทางของเท้าและมือในการค้นหาความสมดุลระหว่างร่างกายและจิตใจในการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ."
Bang Kun Mo
ให้อยู่ร่วมกันเดินในการค้นหาของมนุษย์สมบูรณ์แบบนี้


Source: Taekwondo

Nenhum comentário:

Postar um comentário